Thông tin liên hệ

Chính sách đổi hàng

– Khách hàng có quyền đổi hàng nếu lỗi do công ty sản xuất

– Đối với trường hợp không thể mang hàng tới đổi ngay được, khách hàng phải thông báo trước bằng điện thoại, mail để bộ phận Bán hàng ghi nhận chờ giải quyết.

– Sản phẩm mang tới đổi phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện: Hàng còn mới nguyên chưa qua sử dụng, nguyên đai nguyên kiện (nếu có), không bị trầy xước, có đủ giấy tờ đi kèm (phiếu bảo hành, phiếu mua hàng, tem bảo hành còn nguyên)

Chính sách trả hàng

– Khách hàng có quyền trả hàng trong vòng 24h sau khi mua hàng khi sản phẩm được xác định mắc lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của nhà sản xuất.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).

– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).

– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn (nếu có)